Kiến trúc nội thất

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Hướng dẫn chiếu sáng hiệu quả với đèn Led

Không có nhận xét nào:
 

Trong phòng bé cần có khá nhiều loại đèn chiếu sáng để phục vụ cho các mục đích hoạt động riêng. Mỗi kiểu chiếu sáng sẽ biến không gian căn phòng trẻ nhỏ thành một phong cách khác biệt. Ánh sáng rất quan trọng với sức khỏe của bé và ảnh hưởng đến tổng thể không gian. Việc thiết kế đèn ống bơ chiếu sáng khiến trẻ thích thú với góc ở riêng của mình và đặt những viên gạch xây dựng tâm hồn cho trẻ thơ. Ý tưởng chủ đạo khi thiết kế căn phòng cũng như bố trí hệ thống chiếu sáng trong phòng trẻ là hướng đến sự yên bình, đầm ấp và vui tươi.

Vì đèn Led rất tiết kiệm điện nên chi phí điện năng sử dụng điện cho đèn chiếu sáng của người tiêu dùng sẽ được giảm đi đáng kể, bên cạnh đó, tuổi thọ của đèn Led khá lâu, có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài gấp nhiều lần các loại đèn chiếu sáng truyền thống nên không phải thay đèn thường xuyên, đèn Led chiếu sáng cũng rất ít khi hỏng hóc nếu đúng là các loại đèn chất lượng tốt thì sẽ rất bền, nên người dùng cũng không phải bỏ ra chi phí để sửa chữa và thay mới. Do đó mới nói hiệu quả sử dụng của đèn Led đã tốt nhưng hiệu quả kinh tế mà đèn Led mang lại còn ấn tượng hơn.

Sản phẩm đèn ốp trần Kingled


Thông thường người ta sẽ chia không gian chiếu sáng ra thành hai loại là chiếu sáng toàn bộ và chiếu sáng chức năng. Không gian chiếu sáng toàn bộ đảm nhiệm chức năng chiếu sáng bao trùm căn phòng, nguồn ánh sáng này thường mạnh. Các đèn led được sử dụng cho mục đích chiếu sáng toàn thể căn phòng có thể chọn đèn áp trần hà nội, đèn led chùm, đèn led downlight, đèn led tube. Những loại đèn kể trên mang đến không gian luồng sáng lan tỏa, công suất chiếu sáng lớn tạo nên nguồn ánh sáng nền khá tốt. còn đối với những không gian chiếu sáng đặc biệt như quán café, phòng trà cần sự tĩnh mịch, thanh cảnh thì ánh sáng nền dịu nhẹ hơn, các bóng đèn được sử dụng trong đây chủ yếu là đèn tube, đèn led có công suất thấp và có màu sắc nhã nhặn.

Đối với đèn Led, chúng ta có rất nhiều cách để sử dụng trong chiếu sáng nội thất gia đình với số lượng sản phẩm đèn phong phú, đa dạng cả về kiểu dáng, kích thước cũng như công năng sử dụng của từng sản phẩm. Sử dụng Đèn Led sẽ giúp cho cuộc sống trở nên đầy màu sắc với khả năng chiếu sáng tốt và tiện nghi cho cuộc sống. Đối với nội thất trong nhà, những không gian dành cho sinh hoạt gia đình chung như phòng khách, phòng ăn có đặc điểm chung là chúng đều chiếm diện tích lớn, cần nguồn ánh sáng mạnh chiếu sáng liên tục trong khoảng thời gian khá dài cho toàn bộ không gian căn phòng, do vậy mà những chiếc đèn lắp trong phòng khách và phòng ăn phải là những đèn công suất cao mới cung cấp đủ ánh sáng cho một không gian rộng rãi như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét