Kiến trúc nội thất

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Bàn về khả năng tiêu thụ năng lượng của đèn Led

Không có nhận xét nào:
 


Đèn Led có hiệu suất sáng cao hơn, bên cạnh đó lại có khả năng tiết kiệm khoảng 75% điện năng so với các đèn chiếu sáng thông thường. Led còn có tính chất sáng nhanh, tắt nhanh nên khi nhiệt chưa tạo ra thì đã ngắt dòng điện, cho nên nhiệt độ tỏa ra không nhiều. Giống như nhiều loại điốt bán dẫn khác. Tùy theo mức năng lượng giải phóng cao hay thấp mà bước sóng ánh sáng phát ra khác nhau (tức màu sắc của Led sẽ khác nhau). Mức năng lượng (và màu sắc của Led) hoàn toàn phụ thuộc vào cấu trúc năng lượng của các nguyên tử chất bán dẫn.

Sản phẩm Đèn led Kingled


Đèn tiết kiệm điện năng (đèn compact, đèn Led) tiêu thụ điện năng ít hơn so với các loại đèn điện khác. Bóng đèn compact, đèn Led sử dụng ít hơn bóng đèn tròn sợi đốt 70% - 80% điện năng. Trong đó, đặc biết phải nói đến đèn Led với khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả, vượt trội hơn hẳn so với cả đèn compact, bên cạnh đó đèn Led chiếu sáng còn sở hữu khả năng hoạt động một cách bền bỉ và còn nhiều lợi ích khác cho người tiêu dùng. Đèn Led không nhấp nháy trong quá trình thắp sáng nên đèn Led không gây hại cho mắt, các sản phẩm đèn Led còn có biện pháp chống chói tối đa nhằm bảo vệ mắt. Và một điều quan trọng, sản phẩm đèn Led không chứa các chất độc hại (thủy ngân, chì, Camium) và tia bức xạ nên đèn Led sẽ an toàn hơn cho người sử dụng, đặc biệt là các em nhỏ.

Đèn bàn led chống cận


Muốn căn phòng trông rộng hơn diện tích thực chủ nhân hãy tập trung chiếu sáng vào bốn góc nhà và các khu vực góc cạnh. Màu sáng luôn có tác dụng trong việc nới rộng không gian, các góc tường sẽ được đẩy rộng đánh lừa thị giác. Màu ánh sáng đèn khuyên dùng là màu trắng xanh hoặc trắng dịu. Nguồn sáng lan tỏa mang sức mạnh đẩy các chiều của một căn phòng hẹp ra xa và thổi vào căn phòng đó luồng không khí mát mẻ.

Đèn Led ngày nay được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến với những tính năng đặc biệt và vượt trội so với các sản phẩm đèn chiếu sáng truyền thống như sợi đốt hay huỳnh quang. Trong sử dụng làm đèn chiếu sáng thì đèn Led thường có các màu ánh sáng vàng và trắng và cả trung tính. Ánh sáng hầu như liên tục và màu sắc đồ vật đươc chiếu sáng trông thật màu tối đa nhất. Ánh sáng màu vàng hay màu trắng không quyết định đến việc nhìn rõ hay không rõ, chỉ có điều ánh sáng màu vàng tạo cảm giác ấm cúng nhưng lại có cảm giác gây buồn ngủ nhanh hơn nếu làm việc lâu dưới ánh sáng này, so với ánh sáng màu trắng người sử dụng có cảm giác tỉnh táo và mát mẻ hơn.

VỚi khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đèn Led đang đóng góp một phần trong công cuộc giúp giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường, giúp phát triển một hành tinh xanh và hơn tất cả, đèn Led chiếu sáng đã mang đến những cái nhìn mới cho người tiêu dùng về một sản phẩm đèn chiếu sáng tiết kiệm và hiệu quả trong sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét