Kiến trúc nội thất

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

6 mẹo khử sạch mùi nước tiểu chó mèo trong nhà

Không có nhận xét nào:
 
1. Vỏ cam, chanh, bưởi…
Như các bạn đã biết vỏ của các loại cây này có tác dụng khử mùi rất tốt, chính vì thế bạn có thể đặt chúng vào những nơi kín để khử mùi, hoặc bạn xây nhuyễn võ của các loại cây trên với chút nước, có thể lấy phần nước cốt, bạn bỏ vào bình xịt, sử dụng như bình xịt phòng để khử mùi những nơi mà thú cưng của bạn mới đi vệ sinh xong.
2. Sử dụng tinh dầu
Liệu pháp tinh dầu (Aromatherapy) không những có lợi cho sức khoẻ của con người mà chúng còn mang đến nhiều lợi ích thú vị cho những thú cưng nuôi trong nhà. Tinh dầu sẽ giúp loại bỏ mùi hôi, cải thiện hệ thống miễn dịch, chống kí sinh trùng…
3. Giấm
me
Đầu tiên hãy thấm sạch nước tiểu chó bằng khăn khô hoặc giấy khô, sau đó lau lại với nước có pha giấm. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề mùi nữa.
Đầu tiên hãy thấm sạch nước tiểu chó bằng khăn khô hoặc giấy khô, sau đó lau lại với nước có pha giấm. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề mùi nữa.
4. Luôn giữ nhà sạch khi nuôi thứ cưng
Bạn luôn vệ sinh nhà cửa, và có thể sử dụng máy khử mùi để khử mùi thú cưng. Luôn lau nước tiểu chó bằng khăn khô rồi mới dùng khăn ướt.Ngoài ra bạn nên tránh dùng chung khăn lau nhà với khăn lau nước tiểu chó. Dù cố gắng giặt kỹ thì việc sử dụng chung giẻ lau chắc chắn sẽ khiến căn nhà của bạn càng nặng mùi hơn.
5. Hàn the
Hàn the là một chất độc nhưng đồng thời cũng là một chất khử mùi và tẩy rửa hiệu quả. Pha hàn the vào nước và lau lại sàn sau khi đã thấm khô nước tiểu chó bằng khăn khô.
Nếu thảm hoặc ghế salon của bạn bị ố do nước tiểu chó, xịt nước có pha hàn the tỷ lệ (10g hàn the : 1 lít nước) lên vết ố, để yên khoảng 15 phút rồi dùng khăn khô thấm nước và lau sạch thảm. Vết ố sẽ biến mất nhanh chóng.
6. Baking soda
Baking soda được biết đến là chất tẩy rửa tại gia hữu hiệu nhưng lại không gây nguy hiểm cao cho người dùng. Bạn có thể pha soda vào nước để chùi rửa hoặc dùng một chén bột soda đặt ở góc phòng để khử mùi hôi.
Với những cách trên thật đơn, giản và hiệu quả để nhà cửa luôn thơm mát và nuôi những chú thú cưng để bầu bạn thật tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét